วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

OLYMPUS STYLUS XZ-2 และ XZ-10 นวัตกรรมสุดไฮเทค รุ่นล่าสุดจากซีรีส์ X

บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำสุดยอดคุณภาพกล้อง 2 รุ่นล่าสุดในซีรีส์ X ในขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา และบางเฉียบสะดวกต่อการพกพา ได้แก่ OLYMPUS STYLUS XZ-2 ที่มาในโฉมใหม่ ในบอดี้สีขาวเรียบหรู มีสไตล์ กล้องคอมแพ็คตัวแรกของโลกที่ติดตั้งวงแหวนควบคุมไฮบริดมาพร้อมในตัว มีโฟกัสที่ f1.8-2.5 พร้อมด้วย OLYMPUS XZ-10 ที่เพรียบพร้อมด้วยระบบถ่ายภาพความเร็วสูง เลนส์ ออพติคอลซูม i.ZUIKO DIGITAL 5 เท่า คุณภาพสูง พร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลาย อาทิ ฟังก์ชั่น Photo Story ใหม่เพื่อการสร้างสรรค์ภาพในรูปแบบที่โดดเด่น



OLYMPUS STYLUS XZ-2 ในโฉมใหม่ สีขาวเรียบหรู มาพร้อมความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และเลนส์ i.ZUIKO DIGITAL โฟกัสที่ f1.8-2.5 ถ่ายขยายได้สูงสุดถึง 4 เท่า สามารถตอบสนองและให้มาตรฐานคุณภาพเช่นเดียวกับเลนส์เปลี่ยนได้ในกล้อง SLR ZUIKO DIGITAL ด้วยความสามารถในการเห็นภาพที่คมชัดและลดภาพและเลนส์สะท้อนในภาพ พร้อมด้วยเทคโนโลยี iHS ซึ่งให้ความไวสูง สัญญาณรบกวนต่ำ และมีการโฟกัสที่มีความเร็วสูง กล้องนี้จะเป็นกล้องที่มอบภาพถ่ายคุณภาพสูงสุดและสวยงามเท่าที่กล้อง Olympus เคยมีมา

นอกจากนั้น OLYMPUS STYLUS XZ-2 ยังถือเป็นตัวแรกของโลกที่ติดตั้งพร้อมแหวนควบคุมไฮบริดที่ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับความรู้สึกของการควบคุมรอบเลนส์และยังสามารถสลับการทำงานระหว่างฟังก์ชั่นได้โดยง่าย พร้อมด้วยระบบออโต้โฟกัสชัตเตอร์แบบสัมผัส หน้าจอ LCD ที่หมุนได้ และอาร์ตฟิลเตอร์ 11 แบบ และ 5 เอฟเฟค ที่มาจาก OLYMPUS PEN ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพที่สวยงามได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมที่จับถอดได้ยังทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ระหว่างสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวและสไตล์ที่จับมั่นคง

พบกับ OLYMPUS STYLUS XZ-2 สีขาวเรียบหรู หรือ สีดำคลาสสิค ได้ในราคา 19,990 บาท

สำหรับ OLYMPUS XZ-10 มาพร้อมความละเอียด 12 ล้านพิกเซล โดดเด่นด้วยระบบถ่ายภาพความเร็วสูง เลนส์ออพติคอลซูม i.ZUIKO DIGITAL 5 เท่า และด้วยการรวมเอาเทคโนโลยี iHS ไว้ในกล้องนี้ด้วย ทำให้คุณได้ภาพถ่ายคุณภาพสวย สวยงาม และหนึ่งในรูปแบบการถ่ายภาพด้วยวิธีการเบลอฉากหลังจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายภาพภายใต้สภาวะแสงสลัวได้อย่างสวยงาม พร้อมด้วยชัตเตอร์สัมผัสระบบออโต้โฟกัส (Touch AF Shutter) ที่กล้องมีการทำงานโฟกัส ณ จุดนั้นที่ปลายนิ้วเราสัมผัสบนหน้าจอเพื่อทำการกดชัตเตอร์ทันที เพียงแค่ครั้งเดียวที่เราสัมผัส ช่วยให้การถ่ายภาพสะดวก รวดเร็ว และภาพสวยงาม โฟกัสไม่หลุดไปจากจุดที่เราต้องการ



นอกจากนั้น OLYMPUS XZ-10 ยังโดดเด่นด้วยฟังก์ชัน Photo Story ใหม่ล่าสุด ที่ให้คุณสนุกสนานไปกับการถ่ายภาพ ด้วยการสร้างเรื่องราวให้แก่ภาพถ่ายของคุณ ด้วยการนำภาพถ่าย หรือบรรยากาศ ที่แตกต่าง มารวบรวม และถ่ายทอดออกมาให้อยู่ในภาพ เพียงภาพเดียว เพียงแค่หมุนเลือกโหมดไปที่ Photo Story เพื่อเลือกธีมที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็น Standard รูปแบบง่ายๆ ด้วยการแบ่งภาพ , Speed การถ่ายภาพแบบต่อเนื่อง, Zoom In /Out การรวมภาพถ่ายระยะใกล้หรือ close-up เข้ากับแอฟเฟคดึงภาพ และ Fun Frame ภายใต้ระบบชัตเตอร์ออโต้โฟกัสแบบสัมผัส พร้อมกันนี้ยังสามารถส่งต่อภาพถ่ายคุณภาพสูงไปยังสมาร์ทโฟนหรือ ด้วยการใช้แอพพลิเคชั่น OI.Share สำหรับ smartphone หรือ Tablet โดยการเชื่อมต่อโดยใช้การ์ด FlashAir ™ 3 ในกล้อง ทำให้คุณสามารถแชร์ภาพถ่ายสวย ๆ ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย

OLYMPUS STYLUS XZ-10 มีให้เลือก 2 สีสวยงามทั้ง ดำ และ ขาว ในราคา 15,990 บาท



สำหรับผู้ที่สนใจสามารถทดสอบประสิทธิภาพนวัตกรรมสุดไฮเทคจากซีรีส์ X ทั้ง 2 รุ่น OLYMPUS STYLUS XZ-2 และ OLYMPUS XZ-10 ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ อาทิ บิ๊กคาเมร่า, พาวเวอร์บาย, เวิลด์คาเมร่า, โฟโต้ฮัท, ไอที ซิตี้, อีสบอนน์ , คิงพาวเวอร์, พาวเวอร์มอลล์, เชียงใหม่สยามทีวี, เจเจขอนแก่น และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วไป หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ Call Center : 0-2787-8200 หรือ www.olympusimaging-th.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น