วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Seagate จัดส่งฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์สำหรับใช้งานวิดีโอ ความจุ 4 TB

ซีเกทจัดส่งฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์สำหรับใช้งานวิดีโอ ความจุ 4 เทราไบต์ รุ่นแรกของอุตสาหกรรม ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ความจุสูงขนาด 3.5 นิ้วสำหรับใช้งานวิดีโอรุ่นใหม่สามารถเก็บข้อมูลที่มีความคมชัดสูงได้นานถึง 480 ชั่วโมง

บริษัทซีเกท เทคโนโลยี (NASDAQ: STX) เปิดตัวฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ซีเกท วิดีโอ 3.5 (Seagate Video 3.5 HDD) ซึ่งเป็นฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ขนาด 3.5 นิ้วและมีความจุ 4 เทราไบต์รุ่นแรกของอุตสาหกรรม ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับใช้ในระบบปฏิบัติการวิดีโอ เช่น เครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอล (digital video recorder (DVRs)) กล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ (set-top boxes (STBs)) และระบบกล้องวงจรปิดเพื่อการรักษาความปลอดภัย (surveillance systems) ด้วยการผลิตสำหรับโซลูชั่นวิดีโอ ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์วีดีโอ 3.5 สามารถจัดเก็บวิดีโอที่มีความคมชัดสูงได้นาน 480 ชั่วโมง ทำให้ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้เป็นไดรฟ์ที่ได้รับการออกแบบพิเศษสำหรับการใช้งานวิดีโอที่มีความจุสูงที่สุดของอุตสาหกรรม

ด้วยการพัฒนาเพื่อนำเสนอประสิทธิภาพสูงและการทำงานในภารกิจหลัก จำนวน 3 หัวข้อซึ่งมีความสำคัญต่อผู้ผลิตคือ ความจุและศักยภาพในการสตรีมมิ่งวิดีโอสูง ความน่าเชื่อถือและการทำงานที่เงียบ ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์วีดีโอ 3.5 เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ให้บริการดาวเทียมและเคเบิ้ลทีวี ตลอดจนผู้สร้างระบบกล้องวงจรปิดเพื่อการรักษาความปลอดภัย ด้วยความจุสูงถึง 4 เทราไบต์ ไดรฟ์รุ่นนี้ซัพพอร์ตการสตรีมมิ่งวิดีโอที่มีความคมชัดสูง จำนวน 16 เรื่องอย่างต่อเนื่องหรือการสตรีมมิ่งวิดีโอที่มีความคมชัดในระดับมาตรฐาน จำนวน 20 เรื่อง เช่นเดียวกับการนำเสนอศักยภาพในการทำงานตลอดระยะเวลา 24 ชั่วโมงในหนึ่งวันและตลอด 7 วันในหนึ่งสัปดาห์ ทำให้ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้เหมาะสมที่สุดสำหรับระบบปฏิบัติการข้อมูลวิดีโอ

“ด้วยประสบการณ์ของซีเกทตลอดระยะเวลาอันยาวนานถึง 10 ปี ซึ่งเข้าใจความต้องการของตลาดวิดีโอ เราได้ผสมผสานความรู้ของเราในด้านความร้อน เสียงที่เงียบและการประหยัดพลังงานเพื่อนำเสนอสิ่งที่เราเชื่อว่าจะเป็นไดรฟ์สำหรับเครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอลที่มีความน่าเชื่อถือสูงที่สุดในโลก” นายสก็อต ฮอร์น รองประธานฝ่ายการตลาดของซีเกท (Scott Horn, Seagate vice president of marketing) กล่าว “ความมุ่งมั่นของเราในการจัดส่งไดรฟ์ที่มีความน่าเชื่อถือสูงอย่างไม่มีใครเทียบได้ช่วยสร้างความมั่นใจว่าข้อมูลของผู้บริโภคจะถูกจัดเก็บไว้อย่างปลอดภัย เช่นเดียวกับการเก็บข้อมูลในเครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอล กล่องรับสัญญาณโทรทัศน์และระบบกล้องวงจรปิดเพื่อการรักษาความปลอดภัยได้นานขึ้น”

ด้วยความน่าเชื่อถือในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์รุ่นวิดีโอ 3.5 มีอัตราความล้มเหลวในการทำงานต่อปีเพียงร้อยละ 0.55 ทำให้ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ถูกจัดเก็บไว้ในระบบการทำงานภาคสนามได้นานขึ้น ในขณะที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการใช้งานภาคสนามและ ทำให้มันเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ผลิตซึ่งต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือซึ่งมีอายุขัยในการใช้งานได้นาน

“เราขอแสดงความยินดีกับซีเกทเกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้” นายมาร์ค แจ็คสัน ประธานของอีโคสตาร์ เทคโนโลยีส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอลชั้นนำสำหรับตลาดดาวเทียมในอเมริกาเหนือ (Mark Jackson of EchoStar Technologies, one of the top DVR manufacturers for the satellite market in North America) กล่าว “ซีเกทเป็นผู้นำในตลาดฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์สำหรับใช้งานกับวิดีโอ ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ที่ช่วยให้เรานำเสนอเครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอลที่มีความทันสมัยและมีความน่าเชื่อถือสูงสุดในอุตสาหกรรมไปยังลูกค้า”

ห้องนั่งเล่นต้องการการจัดการเสียงสะท้อนที่ดีที่สุดเพื่อจำกัดเสียงรบกวนระหว่างการทำงานของเครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอลและกล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ ซึ่งฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ วิดีโอ 3.5 ทำให้นักออกแบบสามารถพัฒนาระบบความบันเทิงภายในบ้านที่เงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ ด้วยเสียงสะท้อนที่เงียบจนเกือบไม่ได้ยินเลย ไดรฟ์ทำงานด้วยระดับเสียงที่ต่ำกว่าที่หูมนุษย์จะได้ยิน โดยมีเสียงดังเพียง 2.3 เดซิเบล ซึ่งนำเสนอการทำงานที่เงียบที่สุดสำหรับอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน ที่มีความสำคัญสำหรับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและระบบปฏิบัติการวิดีโอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น