วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ASUS เปิดตัว “Zenbook Touch” จอมัลติทัช Full HD บางเฉียบ ล้ำอนาคต

บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม อัลตร้าบุ๊กที่ออกแบบมาด้วยความประณีต บางเบาดุจใบมีด หน้าจอ Full HD ขนาด 13.3 นิ้ว “เอซุส” เผยโฉม “Zenbook Touch” อัลตราบุ๊กหน้าจอสัมผัส รูปทรงเพรียวบางหรูหรา เพียง 3 มิลลิเมตร หน้าจอความละเอียดระดับ Full HD ขนาด 13.3 นิ้ว น้ำหนักเพียง 1.3 กิโลกรัม บนระบบปฏิบัติการ Windows 8 ด้วยหน่วยประมวลผล 3rd generation Intel Core i7 processors ด้วยเทคโนโลยี ASUS Super Hybrid Engine ll สามารถรีซูมระบบภายใน 2 วินาที โดยไม่ต้องเสียเวลารอ ส่วนแบตเตอรี่เปิดสแตนบายได้นานสุดถึง 14 วัน ในกรณีที่ระดับแบตเตอรี่เหลือต่ำกว่า 5% ข้อมูลจะถูกสำรองไว้บน SSD โดยอัตโนมัติ



ผู้ใช้จะได้รับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วทันใจและหลากหลาย จาก USB 3.0, Bluetooth 4.0 และ Micro HDMI รับส่งไฟล์ได้ไม่มีสะดุด อีกอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ของ “เอซุส” คือพลังเสียงที่มีคุณภาพเหนือกว่าโน้ตบุ๊คทั่วไป ด้วยเทคโนโลยี SonicMaster ที่พัฒนาร่วมกับ Bang&Olufsen ICEpower ให้เสียงชัดแจ๋ว พร้อมเบสดีเยี่ยม ด้วยราคา 45,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ฟรี!! อัพเกรดประกันเป็น 2 ปีทั่วโลก (มูลค่า 2, 950 บาท)



สัมผัสความบางของอัลตราบุ๊ก “ASUS” ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.asus.co.th และ www.facebook.com/ASUSTHAILAND, www.twitter.com/ASUSTHAILAND หรือโทรสอบถามได้ที่ เอซุส คอลเซ็นเตอร์ 02-401-1717

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น