วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ACONATIC aPad1 Wifi Tablet

อุปกรณ์ไอทีที่ดูเป็นเรื่องจำเป็นแห่งยุค พ่อแม่ผู้ปกครองที่มองหาให้บุตรหลานใช้อาจยังไม่ต้องถึงขั้นลงทุนซื้อของแะงๆ แค่ลองดูท่าทีและการฝึกใช้ในเบื้องต้นก่อน มีอุปกรณ์ให้่เลือกอยู่ค่อนข้างหลากหลายอย่างแท็บเล็ตที่ออกมาก็หลายยี่ห้ออยู่ เช่นรุ่นนี้ของ อะโึคเนติค ACONATIC aPad1 WIFI TABLET ที่ดีไซน์น่าใช่งานอยู่ไม่น้อย กับหน้าจอขนาด 7 นิ้ว

ACONATIC aPad1 WIFI TABLET
ใช้ CPU Cortex A8 ความเร็ว 1.2GHz แรม 1GB หน่วยความจำภายใน 8GB หน้าจอสัมผัสแบบมัลติทัช สีสวยสดใส มีทั้งกล้องหน้า 3 แสนพิกเซล และ กล้องหลัง 2 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส ไมโครโฟน Built-in และระบบเสียงสเตริโอ

มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 4.0 สามารถรองรับแอพพลิเคชั่น เพื่อการศึกษา ป.1 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะมีหน่วยความจำในเครื่องถึง 8GB มาครบทุกพอร์ตทั้ง USB 2.0, HDMI สำหรับต่อกับ LCD TV ได้อีกด้วย ใช้งานง่ายด้วย เมนูภาษาไทย


เปิดตัวด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 3,990 บาทเท่านั้น เชิญสัมผัสและร่วมทดสอบฟังก์ชั่นที่ทันสมัยนี้ได้ที่ Booth Aconatic ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลจาก Call Center โทร.0-2591-9444 และ www.hifithai.co.th , www.facebook.com/aconatic world

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น