วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

OLYMPUS ยกขบวนซีรี่ส์พันธุ์แกร่ง 3 โมเดล STYLUS TG-2, TG-830 , TG-630

บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำกล้องดิจิตอลคอมแพ็คสุดแกร่งจากซีรี่ส์ Tough ที่มาพร้อมกับคุณภาพและคุณสมบัติการใช้งานที่แกร่งและเป็นสุดยอดของความอึดทนทาน ที่จะทำให้ทุกกิจกรรมการถ่ายภาพกลางแจ้งของคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนานและท้าทายไม่ว่าจะอยู่ใต้น้ำ บนภูเขา หรือแม้ในสภาวะอุณหภูมิติดลบ ด้วย 3 ประสิทธิภาพอันโดดเด่น นั่นคือ กันน้ำ, กันกระแทก และกันความเย็น พร้อมยกขบวนให้คุณได้เลือกทดสอบความแกร่งกันแล้วถึง 3 รุ่น ได้แก่ OLYMPUS STYLUS TG-2 , STYLUS TG-830 และ STYLUS TG-630

OLYMPUS STYLUS TG-2

OLYMPUS STYLUS TG-2 ถูกพัฒนาให้มีความแข็งแกร่ง มีความสามารถและทนทานต่อการถ่ายภาพในที่กลางแจ้งดีที่สุด สามารถจับภาพนิ่งและบันทึกวิดีโอได้ดีมากในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมประสิทธิภาพในการกันน้ำลึกมากถึง 15 เมตร กันการตกและกันการกระแทกสูงสุดที่ 2.1 เมตร ความสามารถในการทนความเย็นได้มากถึง -10 °C และความสามารถในการกันการกดทับสูงสุดถึง 100 kgf ติดตั้งมาพร้อมกับเลนส์ f2.0 ที่มีความเร็วสูงในการทำงาน และมีโหมดกำหนดรูรับแสง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี iHS พร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายภาพที่มีประสิทธิภาพสูงและภาพที่ได้ยังคงความคมชัดแม้ถ่ายในที่มืด และโหมดซุปเปอร์มาโครที่ถ่ายวัตถุได้ใกล้ถึง 1 ซม. ในการซูมที่ความยาวโฟกัส 100มม.พร้อมความสามารถขยายได้ 7เท่า ที่ออฟติคัลซูม 100มม. และยังขยายได้มากถึง 14 เท่า ด้วย Super Resolution ซูม พร้อมด้วยฟังก์ชั่นจีพีเอส Asist GPS ที่ทำหน้าที่ให้ข้อมูลตำแหน่งของภาพถ่ายด้วยความเร็วสูง และมีเข็มทิศอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกใช้อย่างจุใจ ครบเซ็ท อาทิ เช่น Fisheye Converter Lens และ Tele Converter Lens เป็นต้น

OLYMPUS STYLUS TG-83

OLYMPUS STYLUS TG-830 มาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานที่สามารถทนทานต่อสภาพแวดล้อมอันรุนแรงในการถ่ายภาพ ด้วยประสิทธิภาพในการกันน้ำลึก 10 เมตร กันกระแทกที่ 2.1 เมตร และกันความเย็นได้ถึง -10 ° C พร้อมด้วยเทคโนโลยี iHS ซึ่งรวมเซ็นเซอร์ backlit CMOS 16 ล้านพิกเซล ที่มีความไวและความเร็วสูง และเครื่องประมวลผลภาพ TruePic ประสิทธิภาพสูง ที่มีการทำงานด้วยความรวดเร็วขึ้น มีสัญญาณรบกวนต่ำ AF มีความเร็วสูง และมีฟังก์แบบ Multi-Recording ที่จะทำให้ผู้ใช้ไม่พลาดช็อตสำคัญ โดยที่คุณสามารถบันทึกได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้ในขณะเวลาเดียวกัน ที่ความละเอียดสูงสุด 16 ล้านพิกเซล และนับว่า TG-830 เป็นกล้องตัวแรกในซีรีส์ Tough ที่มีฟังก์ชั่น Multi-Recording นี้

นอกจากนั้น TG-830 ยังโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นจีพีเอส ที่มีความสามารถในการบันทึกข้อมูลตำแหน่งในภาพถ่าย รวมถึงยังได้บันทึกเส้นทางหรือตำแหน่ง GPS ลงไปใน SD card ด้วย คุณจึงสามารถจัดเก็บข้อมูลทุกรายละเอียด ทุกกิจกรรมกลางแจ้งไว้ได้ในคราวเดียว

OLYMPUS STYLUS TG-630


OLYMPUS STYLUS TG-630 รุ่นสุดท้ายของซีรี่ส์สุดแกร่งที่มาพร้อมรูปลักษณ์สวยงาม น้ำหนักเบากะทัดรัดทันสมัย สะดวกต่อการพกพา พร้อมประสิทธิภาพการกันน้ำลึกได้ถึง 5 เมตร กันตก/กันการกระแทกสูงสุด 1.5 เมตร และกันความเย็นที่อุณหภูมิต่ำถึง -10 ° C พร้อมด้วยเทคโนโลยี iHS ที่รวมเซนเซอร์ Backlit CMOS ที่มีความไวและความเร็วสูง เข้าไว้กับเครื่องประมวลผลภาพ TruePic เกิดประสิทธิภาพในการทำงานสูง ภาพที่ได้จึงเป็นภาพที่มีคุณภาพสูง ภายใต้ระบบการทำงานของกล้องที่มีความรวดเร็วต่อเนื่องไปจนถึงการโฟกัสภาพ และการกดชัตเตอร์เพื่อถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพอย่างต่อเนื่องก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว พร้อมออฟติคัลซูม 5 เท่า จากมุมกว้าง 28มม. ถึงมุมไกล 140มม. ที่ทำให้ได้ภาพที่หลากหลายสมใจ

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอันโดดเด่น หลายอย่างอีกมาย เช่น Magic Filter ที่มาพร้อมกับเอฟเฟคทั้ง 11 แบบที่แตกต่างกัน โดยสามารถเลือกใส่เอฟเฟคได้ในการบันทึกวิดีโอหรือภาพเคลื่อนไหว ได้ทั้งหมด 9 แบบ โดยที่ผู้ใช้สามารถเลือกฟิลเตอร์ที่แตกต่างกันไปตามอารมณ์และความรู้สึกในแต่ละภาพได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่ง หรือวิดีโอภาพเคลื่อนไหว โหมด Beauty Make-up ซึ่งมีเอฟเฟคในการตกแต่งใบหน้ามากถึง 19 แบบที่แตกต่างกัน เช่น การตกแต่งเปลือกตาหรือปัดแก้ม ที่ทำให้ผิวแลดูเนียนเรียบและสวยงามมากขึ้นทั้งในขณะถ่ายภาพหรือในระหว่างการเรียกดู


พบกับประสิทธิภาพความแกร่งและคุณภาพสูงสุดของทั้ง 3 รุ่นล่าสุด
  •  OLYMPUS STYLUS TG-2 Tough ในราคา 15,990 บาท 
  •  OLYMPUS STYLUS TG-830 Tough ในราคา 12,990 บาท
  •  OLYMPUS STYLUS TG-630 Tough ในราคา 8,990 บาท
พร้อมทดสอบประสิทธิภาพความแกร่งได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ อาทิ บิ๊กคาเมร่า, พาวเวอร์บาย, เวิลด์คาเมร่า, โฟโต้ฮัท, ไอที ซิตี้, อีสบอนน์ , คิงพาวเวอร์, พาวเวอร์มอลล์, เชียงใหม่สยามทีวี, เจเจขอนแก่น และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วไป..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น