วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

buffalo ministation slim

บริษัท บัฟฟาโล่ เทคโนโลยี ผู้นำระดับโลกในด้านการออกแบบ พัฒนา และผลิตโซลูชั่นเครือข่ายทั้งแบบใช้สายและไร้สาย เปิดตัวเทคโนโลยีล่าสุดของผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพา “มินิ-สเตชั่น สลิม” (MiniStation Slim) ในประเทศไทย ตัวเครื่องใช้วัสดุอลูมิเนียม มาพร้อมหน่วยความจำแบบ HDD ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีขนาดบางลงเพื่อสะดวกต่อการพกพา พร้อมด้วยการเชื่อมต่อแบบ USB 2.0/3.0


“เนื่องจากตัวเครื่องซึ่งมีความจุ 500 กิกะไบต์รุ่นนี้ บางเพียง 8.8 มิลลิเมตร การถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่จึงเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับผู้ใช้งาน ” มร. อัตซุโอะ ชิบาตะผู้จัดการประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ โอเชียเนีย บริษัท บัฟฟาโล อิงค์ กล่าว ตัวเครื่องของ มินิ-สเตชั่น สลิม ทำจากวัสดุอลูมิเนียม ทำให้ทนทานต่อรอยขูดขีดและให้ความรุ้สึกที่เรียบเนียนยามสัมผัสตัวเครื่องเมื่อใช้งาน


มินิ-สเตชั่น สลิม(MiniStation Slim)ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ไฟล์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไฟล์หนัง, รายการทีวี, เพลง, รูปภาพ หรือเอกสารสำคัญ ได้อย่างสะดวกง่ายดาย ทั้งการบันทึกและใช้ในระหว่างเดินทาง เนื่องจากตัวเครื่องมีขนาดบางเพียง 8.8 มิลลิเมตร และเบาเพียง 140 กรัม ผู้ใช้งานจึงสามารถพกพา มินิ-สเตชั่น สลิม ในกระเป๋าสะพาย กระเป๋าถือ หรือแม้แต่กระเป๋ากางเกงได้อย่างสะดวกสบาย และเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับการใช้งานร่วมกับอัลตร้าบุ๊ก



แม้ตัวเคสจะมีดีไซน์เรียบหรูและมีขนาดบางลง แต่ประสิทธิภาพการทำงานกลับไม่ได้ลดลงตามไปด้วย สำหรับ มินิ-สเตชั่น สลิม รุ่นนี้ สามารถถ่ายโอนข้อมูลด้วย USB 3.0 ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 5Gb ต่อวินาที และยังสามารถใช้กับ USB 2.0 ทั่วไปได้ ด้วยความเร็ว 480 Mb ต่อวินาที


อุปกรณ์นี้ใช้กำลังไฟจากพอร์ต USB ในขณะที่ต่อเชื่อมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ทั่วไป ผู้ใช้งานจึงไม่จำเป็นต้องพกอุปกรณ์ชาร์จไฟเพิ่มเติมในระหว่างเดินทาง นอกจากนี้ มินิ-สเตชั่น สลิม ยังสามารถใช้งานร่วมกับโปรแกรม BuffaloTools™ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น



การวางจำหน่าย อุปกรณ์ มินิ-สเตชั่น สลิม จำหน่ายผ่านทางบริษัท เดอะแวลลู ซิสเตมส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้ารายเดียวในประเทศไทยของบัฟฟาโล่ และผู้สนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของบัฟฟาโล่ หรือที่แฟลกชิพสโตร์ของบัฟฟาโล่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในกรุงเทพฯ โดยมีราคาจำหน่ายเครื่องละ 2,390 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น