วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

ASUS ยกขบวน MortherBoard ไซส์เล็ก เอาใจคอ D.I.Y

ASUS ยกขบวนมาเธอร์บอร์ดไซส์เล็ก เอาใจคอ D.I.Y. เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าเพื่อการประกอบพีซีด้านความบันเทิงประสิทธิภาพสูง

ไลน์ผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดMicroATXใหม่จากเอซุส มาพร้อมซีพียูและกราฟฟิกส์การ์ดในตัว พ่วงเทคโนโลยี USB 3.0 Boostให้ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อแรงเต็ม

“เอซุส” (ASUS) ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลกเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดคุณภาพเยี่ยมในขนาดกระทัดรัดอย่างMicroATXสำหรับโปรเซสเซอร์ทั้งจากค่ายIntel®และ AMDมาพร้อมกราฟฟิกส์การ์ดคุณภาพเยี่ยมในตัว โดดเด่นด้วยพอร์ตต่อเชื่อมแบบHDMI และDVI และพอร์ต USB 3.0 ที่ใช้เทคโนโลยีทะยานประสิทธิภาพให้เร็วยิ่งขึ้นกับUSB 3.0Boostลิขสิทธิ์เฉพาะจากเอซุส และเมื่อไม่จำเป็นต้องซื้อกราฟฟิกส์การ์ดมาใส่เพิ่ม เป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้ที่ต้องการความประหยัดพร้อมกับคุ้มค่ามากกว่าจากมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ของเอซุส ในการนำมาประกอบเดสก์ท็อปพีซีเพื่อการใช้งานด้านความบันเทิงภายในบ้านที่ได้ประโยชน์เต็มๆจากเนื้อที่บนสตอเรจของUSB3.0

ซีพียูพร้อมกราฟฟิกส์การ์ดคุณภาพสูงในตัว พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อHDMIและDVI แบบออนบอร์ด มาเธอร์บอร์ดเอซุสรุ่นล่าสุดที่ใช้ซีพียู Intel® 22nm มาพร้อมกราฟฟิกส์การ์ดที่ใช้ชิพ Intel® HD 4000 แบบในตัว ในขณะที่มาเธอร์บอร์ดรุ่น AMD Socket FM2 Athlon™ และ A-Series APUs มีกราฟฟิกส์การ์ด AMD HD 7000Series ที่ล้วนแต่เปี่ยมด้วยคุณภาพในการประมวลผลกราฟฟิกส์ทั้งแบบ 2 และ 3 มิติ เป็นไปอย่างราบลื่น คมชัด สมจริง โดยไม่จำเป็นต้องซื้อกราฟฟิกส์การ์ดมาใส่เพิ่ม เอื้อประโยชน์ด้านต้นทุนที่ต่ำลงในการประกอบเดสก์ท็อปพีซีเครื่องใหม่

ไลน์ผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ด MicroATXใหม่จากเอซุสสามารถรองรับฟีเจอร์จากกราฟฟิกส์การ์ดออนบอร์ดทั้งจากIntel® และ AMD มาเธอร์บอร์ดแต่ละรุ่นยังมาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อทั้งแบบ HDMI สำหรับการใช้งานกับHDTV และแบบ DVI สำหรับการเชื่อมต่อเข้าสู่จอแสดงภาพของเดสก์ท็อปพีซี มาเธอร์บอร์ดรุ่น ASUS B75M-A, ASUS H61M-PLUS, ASUS H61M-A/USB3 และ ASUS H61M-A ล้วนเป็นมาเธอร์บอร์ดฉบับจิ๋วที่ได้รับการดีไซน์มาให้ทำงานเข้ากับโปรเซสเซอร์ของ Intel® ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่รุ่น ASUS A85XM-A, ASUS A55M-A/USB3 และ ASUS A55M-A เป็นบอร์ดที่ใช้AMD APUs และด้วยรูปลักษณ์ที่บางกระทัดรัดในแบบฉบับของ MicroATXทำให้มาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่จากเอซุสเหล่านี้สามารถระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการใช้ประกอบเดสก์ท็อปพีซีขนาดเล็กรวมถึงพีซีเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน




เชื่อมต่อข้อมูลได้เร็วยิ่งขึ้น! ด้วยเทคโนโลยี USB 3.0 Boost ลิขสิทธิ์เฉพาะเอซุส โดยทั่วไปแล้ว เทคโนโลยี USB 3.0 จะให้ความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลมากกว่า USB 2.0 อยู่ประมาณ 10 เท่า แต่ด้วยเทคโนโลยี ASUS USB 3.0 Boost ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเอซุส ทำให้การถ่ายโอนข้อมูลและเดต้าต่างๆ ผ่านมาเธอร์บอร์ด MicroATXใหม่นี้จะเร็วยิ่งขึ้นไปอีกถึง 1.7 เท่าของความเร็วในการส่งข้อมูลผ่าน USB 3.0 ทั่วไป!

เทคโนโลยี ASUS USB 3.0 Boost นี้ใช้ระบบมาตรฐานในการโอนถ่ายข้อมูลที่เรียกว่า USB Attached SCSI Protocol (UASP) เพื่อเพิ่มความสามารถในการรับส่ง ถ่ายโอน และจัดการช่องทางของจำนวนข้อมูลผ่านการใช้ช่องทางหรือแชนแนลหลายๆ ช่องทางพร้อมๆ กันแทนที่จะใช้เพียงช่องทางเดียวที่ใช้ในการส่งข้อมูลผ่าน USB 3.0 ทั่วไป วิธีการนี้ช่วยให้ระบบ ASUS USB 3.0 Boost สามารถใช้จำนวนแบนวิธทั้งหมดของการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 ได้ จึงช่วยให้ประหยัดเวลา

ในการส่งข้อมูลที่เป็นไฟล์ขนาดใหญ่ อีกทั้งยังปรับปรุงความลื่นไหลของการสตรีมวิดีโอที่ความละเอียดระดับเอชดี โดยระบบ UASP นี้ จะต้องใช้กับไดร้ฟว์ที่สามารถรองรับ UASP หรือ UASP-Enabled Drive เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากความสามารถของอุปกรณ์ แต่หากผู้ใช้ไม่มีอุปกรณ์ที่รองรับ UASP ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้โหมด Turbo เพื่อการถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วจากอุปกรณ์ใดๆ ก็ได้ผ่านการใช้ USB 3.0

เทคโนโลยี ASUS USB 3.0 Boost เป็นฟีเจอร์มาตรฐานในมาเธอร์บอร์ด MicroATXรุ่น ASUS B75M-A, ASUS H61M-PLUS และ ASUS H61M-A/USB3ทั้งแบบที่ใช้ชิพ Intel® และชิพ AMD ในรุ่น ASUS A85XM-A ASUS และ A55M-A/USB3 นอกจากนี้ พอร์ตออนบอร์ดแบบ HDMI/DVI และเทคโนโลยี USB 3.0 Boost นี้ยังเป็นฟีเจอร์มาตรฐานของ มาเธอร์บอร์ดขนาด ATX รุ่นใหม่ ASUS Z77-A ที่ใช้ชิพจาก Intel® อีกด้วย

ใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยมเพื่อการใช้งานที่คงทนยาวนานและคุ้มค่า มาเธอร์บอร์ดเพื่อการใช้งานด้านความบันเทิงภายในบ้านจากเอซุสล้วนใช้โซลิต คาปาซิเตอร์คุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองในวงการอุตสาหกรรมแล้วว่ามีอายุการใช้งานยาวนานถึง 5,000 ชั่วโมงที่อุณหภูมิความร้อน 105 องสาเซลเซียส ซึงถือว่ายาวนานกว่าคาปาซิเตอร์แบบทั่วไปถึง 2.5 เท่า โดยคาปาซิเตอร์เหล่านี้มีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานอุตสาหกรรมของประเทสญี่ปุ่น ผ่านการทดสอบแล้วว่าให้ความทนทานแม้ในสภาพการใช้งานที่อุณหภูมิสูง และหากมีการใช้งานโดยเฉลี่ยในระดับอุณหภูมิไม่เกิน 65 องศาเซลเซียส จะมีอายุการใช้งานต่อเนื่องยาวนานมากกว่า 50 ปีเลยทีเดียว มาเธอร์บอร์ดเอซุส ทุกรุ่นยังใช้วัสดุหลักเป็นสแตนเลสสตีลที่ชุบด้วยโครเมี่ยมอ็อกไซด์ในส่วนด้านข้างที่เป็นพอร์ตต่อเชื่อมเพื่อป้องกันการเกิดสนิมและยืดอายุการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น