วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

ASUS เตรียมปล่อยของแรง GeForce(R)GTX Titan

ASUS เตรียมปล่อยของแรง “GeForce(R)GTX Titan” กราฟฟิกส์การ์ดที่การันตีความแรงในระดับเดียวกับซุปเปอร์คอมพิวเตอร์! พร้อมทุบสถิติโลกล่าสุดบนโปรแกรม 3DMark ถึง 4 รายการ

สุดล้ำกับการ์ดจอแบบ Single-GPUที่ให้ความแรงทะลุพิกัด พ่วงเทคโนโลยี GPU Boost 2.0 จาก NVIDIA(R) พร้อมหน่วยความจำขนาด 6GB GDDR5และยูทิลิตี้ ASUS GPU Tweak สำหรับจูนค่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

ASUS ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ประกาศเปิดตัวการมาถึงของผลิตภัณฑ์กราฟฟิกส์การ์ดสุดแรง “ASUS GeForce(R) GTX Titan”ที่เหล่า เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอย โดยตัวการ์ดใช้โครงสร้างสถาปัตยกรรมตามแบบ NVIDIA(R) Tesla K20X ซึ่งให้อัตราการแสดงภาพกราฟฟิกส์นั้นแรงระดับเดียวกับซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันโดดเด่นมากมาย อาทิ DirectX(R) 11.1 และ PCI Express 3.0มาพร้อมอัตราความเร็วในการโอเวอร์คล็อกแบบเต็มพิกัดของGPU ที่ 876เมกะเฮิร์ทซ์ ซึ่งเป็นผลของเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง GPU Boost 2.0 จาก NVIDIA(R) นอกจากนี้กราฟฟิกส์การ์ด “ASUS GeForce(R) GTX Titan” ยังมีหน่วยความจำในตัวขนาด 6GB GDDR5 ซึ่งถูกโอเวอร์คล็อกที่ความเร็ว 6,000 เมกะเฮิร์ทซ์ ทำให้ได้ประสิทธิภาพแบบทะลุพิกัดซึ่งการันตีด้วยผลงานล่าสุดในการทุบสถิติโลกจากการโอเวอร์คล็อกในโปรแกรม 3DMark ถึง 4 รายการโดยทีมวิจัยและพัฒนาของ ROG นำโดยนักโอเวอร์คล็อกซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง อังเดร หยาง และชามิโน่ ซึ่งโชว์ผลงานทำลายสถิติบนโปรแกรม 3DMark11 ด้วยคะแนนถึง 36,658 แต้มในโหมด Entry, 37,263 แต้มในโหมด Performance และ 22,076 แต้มในโหมด Extreme รวมถึงยังสร้างสถิติโลกใหม่บนโปรแกรม 3DMark Fire Strike ด้วยคะแนนสูงถึง 21,818 แต้ม ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมาบนโปรแกรมจากค่าย Futuremark(R)ซึ่งเรียกได้ว่า ASUS GeForce(R) GTX Titanเป็นกราฟฟิกส์การ์ดที่แรงที่สุดในโลกในบรรดาการ์ดจอแบบเดี่ยว หรือ Single-GPUในตลาดขณะนี้

ASUS GeForce GTX TITAN

กราฟฟิกส์การ์ดรุ่นนี้ให้สมรรถนะความแรงในการประมวลผลภาพกราฟฟิกส์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับการเล่นเกมสุดระห่ำบนเครื่องพีซีและช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือชั้นกว่าให้กับบรรดาผู้ใช้งานด้านมัลติมีเดียอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีภาพที่ล้ำหน้ายิ่งกว่าความคมชัดในระดับFull HD ที่ 1080p นอกจากนี้กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce(R) GTX Titan ยังมาพร้อมยูทิลิตี้ที่ใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดายอย่าง GPU Tweakช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งประสิทธิภาพและจูนตั้งค่าในพารามิเตอร์ต่างๆ ผ่านอินเตอร์เฟซที่ไม่ซับซ้อน แต่คงไว้ซึ่งรายละเอียดสำคัญอย่างครบถ้วน

ผนึกกำลังเทคโนโลยี NVIDIA(R) GPU Boost 2.0 และASUS GPU Tweak ให้การจูนค่าที่แม่นยำดั่งใจสั่ง กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce(R) GTX Titanใช้ GPU แบบเดี่ยวที่อัตราความเร็ว 876 เมกะเฮิร์ทซ์มาพร้อมเทคโนโลยี GPU Boost 2.0 จากNVIDIA(R) ที่ช่วยเร่งอัตราความเร็วสัญญาณนาฬิกา สร้างสปีดความถี่ของ Core ให้อยู่ในรอบที่สูงขึ้น อีกทั้งยังช่วยปรับปรุงเสถียรภาพและประสิทธิภาพในการควบคุมระดับอุณหภูมิ ผู้ใช้งานสามารถเช็ตเปลี่ยนค่าความเร็วต่างๆ ของนาฬิกา ตั้งปริมาณการจ่ายไฟภายในเครื่อง ไปจนถึงควบคุมอุณหภูมิของ GPU ผ่านทางอินเตอร์เฟซของ NVIDIA(R) GPU Boost 2.0ได้อย่างง่ายดาย

ยูทิลิตี้ GPU Tweakของเอซุสได้รับการบูรณาการเข้ากับสุดยอดกราฟฟิกส์การ์ดรุ่นนี้เพื่อมอบประสิทธิภาพในการแสดงรายละเอียดภาพกราฟฟิกส์ที่เหนือกว่า รวมทั้งให้ความยืดหยุ่นในการประมวลผลภาพในรูปแบบต่างๆ โดยผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าของ Core หน่วยความจำของนาฬิกา ค่าโวลต์เทจ และความเร็วพัดลม ไปจนถึงสร้างโปรไฟล์การตั้งค่าอัตโนมัติสำหรับการเล่นเกมและการใช้แอ็พพลิเคชั่นรูปแบบต่างๆ จากการพิสูจน์และทดสอบความสามารถของยูทิลิตี้ GPU Tweakเวอร์ชั่นใหม่ในกราฟฟิกส์การ์ดของเอซุส ปรากฎว่าผู้ใช้งานต่างชื่นชอบระบบอินเตอร์เฟซที่สามารถเข้าใจได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้งานในระดับเบื้องต้น ไปจนถึงผู้มีทักษะและสนใจในด้านฮาร์ดแวร์ ก็สามารถควบคุมการทำงานของเครื่องพีซีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพจากการใช้กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce® GTX Titan

ขุมพลังความแรงทะลุพิกัด ระดับเดียวกับซุปเปอร์คอมพิวเตอร์

กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce® GTX Titanใช้การดีไซน์ที่เป็นการต่อยอดมาจากเทคโนโลยี NVIDIA® Tesla K20Xโดยกราฟฟิกส์การ์ดในตระกูล Teslaจาก NVIDIA®เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในการใช้กับแอ็พพลิเคชั่นของซุปเปอร์คอมพิวเตอร์โดยนักออกแบบกราฟฟิกส์มืออาชีพ ดีไซน์เนอร์ ไปจนถึงนักวิจัยในทั่วโลก กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce® GTX Titanใช้ 2688 CUDA Coreและระบบอินเตอร์เฟซความเร็ว384 บิต สำหรับหน่วยความจำภาพวิดีโอขนาด 6GB GDDR5 ของตัวการ์ด โดยได้รับการโอเวอร์คล็อกที่ความเร็ว 6,000 เมกะเฮิร์ทซ์ ดังนั้น กราฟฟิกส์การ์ดรุ่นนี้จึงส่งมอบความแรงได้อย่างเต็มพิกัดและสามารถรองรับเกมที่สูบทรัพยากรเครื่องอย่างหนักหน่วงได้อย่างสบายๆ รวมไปถึงการใช้งานด้านมัลติมีเดียที่ต้องการความละเอียดที่สูงกว่าระดับ HD เช่น ภาพขนาด 2560 x 1600p ขึ้นไป นอกจากนี้ ยังเสริมประสิทธิภาพให้กับความไหลลื่นของภาพด้วยฟีเจอร์ DirectX® 11.1 ที่ไร้การสะดุดแม้ในการแสดงภาพที่เป็นสเปเชียลเอฟเฟ็คส์หรือกราฟฟิกส์เคลื่อนไหวรวดเร็วในระดับสูงสุด สำหรับคอเกมขาระห่ำและผู้ใช้งานด้านกราฟฟิกส์แบบมืออาชีพแล้ว ASUS GeForce® GTX Titanถือเป็นตัวเลือกของกราฟฟิกส์การ์ดที่ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงไปสู่ยุคเจนเนอเรชั่นใหม่อย่างแท้จริง

สร้างสถิติโลกใหม่ 4 รายการรวด! 
นักโอเวอร์คล็อกชั้นนำระดับโลก อังเดร หยาง ได้สร้างผลงานทุบสถิติใหม่บนโปรแกรม3DMark11โดยใช้ไฮโดรเจนเหลวในอุณหภูมิติดลบ ซึ่งฮาร์ดแวร์หลักในการโอเวอร์คล็อกครั้งนี้ประกอบด้วยกราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce® GTX Titan2 ตัว เชื่อมต่อในแบบ SLIผนึกกำลังกับมาเธอร์บอร์ดสุดแกร่งอย่างROG Rampage IV Extreme รุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i7-3970X สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและค่าทางสถิติต่างๆ เกี่ยวกับการโอเวอร์คล็อกทุบสถิติครั้งนี้ได้ที่ http://www.3dmark.com/hall-of-fame/

ในส่วนของการทำลายสถิติโลกบนโปรแกรม 3DMark Fire Strikeอังเดร หยาง และสมาชิกในทีมวิจัยและพัฒนาจาก ทีม ROG และนักโอเวอร์คล็อกขาระห่ำชื่อดังอย่างชามิโน่ ได้ใช้กราฟฟิกส์การ์ด ASUS GeForce® GTX Titan2 ตัวที่ใช้NVIDIA® SLI™ โดยผสานกำลังกับมาเธอร์บอร์ด ROG Rampage IV ExtremeIntel® Core™ i7-3970X จาก เอซุสเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น