วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

ZW3D 2013 เพื่องานออกแบบ 3 มิติโดยเฉพาะ

บริษัท ZWCAD ซอฟต์แวร์ จำกัด (ZWSOFT) หนึ่งในบริษัทผู้นำเทคโนโลยีด้านโซลูชั่นการออกแบบแคด/แคม สำหรับอุตสาหกรรมการออกแบบและวิศวกรรมประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุด ZW3D 2013 ที่มาพร้อมคุณสมบติเด่นใช้งานง่าย ช่วยประหยัดเวลาสำหรับงานออกแบบได้มากกว่า 30% พร้อมรองรับการเติบโตของตลาดด้านงานออกแบบและงานอุตสาหกรรมต่างๆ ในไทย นายโคลิน หลิน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ, ผลิตภัณฑ์ ZW3D บริษัท ZWCAD ซอฟต์แวร์ จำกัด กล่าวว่า “ซอฟต์แวร์ ZW3D 2013 เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ จะช่วยให้นักออกแบบและผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบวิศวกรรมทำงานได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติและความสามารถใหม่ๆ ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น และครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่บริษัทฯ ประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์ ดับเบิลยู ทรี ดี 2013 ในไทย ทั้งนี้เพื่อรองรับความต้องการของตลาดด้านงานออกแบบ และงานอุตสาหกรรมต่างๆ ในไทยที่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”



ZW3D เป็นซอฟต์แวร์แคด/แคมสำหรับงานออกแบบ 3 มิติ งานออกแบบแม่พิมพ์ และการสั่งงานเครื่องจักรอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพสูงและคุ้มค่ากับราคาที่ประหยัดกว่า ซึ่งในเวอร์ชั่น 2013 นี้ได้เพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบ โดยเพิ่มคุณสมบัติการเขียนแบบร่างที่มีความยืดหยุ่นและใช้งานง่าย เมื่อนักออกแบบสร้างวัตถุหลายตัวเลือก ข้อกำหนดคุณสมบัติจะถูกสร้างขึ้นและสามารถตรวจสอบ รวมถึงแก้ปัญหาด้วยการคลิกเม้าส์เพียงครั้งเดียวสำหรับการลากหรือวางชิ้นงาน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นที่ช่วยให้นักออกแบบทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ซอฟต์แวร์ ZW3D 2013 ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นอีกมาก อาทิ นักออกแบบหรือผู้ใช้งานสามารถดูข้อมูล และความสัมพันธ์ของการใช้คำสั่งต่างๆ ได้ง่ายในชุดควบคุมใหม่นี้ รวมถึงการร่างแบบ และตัวช่วยเพื่อให้ทำงานสะดวกในการร่างแบบและมีประสิทธิภาพ พร้อมกับปรับปรุงในส่วนของการจัดการข้อมูลเดิม ทั้งส่วนงานออกแบบ การวาดแบบ การมอง และความแม่นยำ ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาสำหรับงานออกแบบได้มากกว่า 30%

ในส่วนของโมดูล CAM อัจฉริยะยังช่วยให้วิศวกรเพิ่มความสะดวกในการเรียกใช้คำสั่งอย่างต่อเนื่องได้ง่ายขึ้นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความคล่องตัว และลดข้อผิดพลาดในการออกแบบก่อนการผลิต และในการจัดการ CAM มีความยืดหยุ่นสามารถจัดการออกแบบได้อย่างอิสระ และจัดการรายการทั้งหมดที่มีในหมวดฟังก์ชั่นเช่น Geometry, Operations และ Outputs

ซอฟต์แวร์ ZW3D 2013 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่มากกว่า 600 รายการ พร้อมการรวบรวมการจัดการต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมแม่พิมพ์และฐานข้อมูลรายการใน ZW3D ของตัวเองเพื่อนำมาใช้ในอนาคต ช่วยลดขั้นตอนการทำงาน ซึ่งได้รับการยืนยันจากผู้ใช้งานที่เข้าร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งจากอเมริกา ยุโรป และเอเชียแล้วว่าซอฟต์แวร์ ZW3D 2013 มีคุณสมบัติที่โดดเด่น มีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะให้บริการซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพและบริการที่ดีสำหรับผู้ใช้ CAD/CAM เพื่องานออกแบบ สนใจคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ZW3D 2013 ได้ที่ http://www.zwsoft.com/products/zw3d2013

บริษัทฯ วางจำหน่ายซอฟต์แวร์ ZW3D 2013 ผ่านผู้แทนจำหน่ายในไทย 2 บริษัท คือ บริษัท ลัคกี้ เอช (Lucky Eight) โทรศัพท์ 081 867 5980 หรือ 038 507747 หรือ www.zwthai.com และบริษัท ดิจิตอล ดีไซน์ ออโตเมชั่น (Digital Design Automation) โทรศัพท์ 0 2962 7080 หรือ www.d2a-international.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น