วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

Panasonic Toughbook โมบายคอมพิวเตอร์สมบุกสมบัน 3 รุ่น

พานาโซนิค ทัฟบุ๊ค (Toughbook) เผยโฉมโมบายคอมพิวเตอร์แบบสมบุกสมบัน 3 รุ่นใหม่ รับการขยายตัวเทรนด์เอ็นเตอร์ไพรซ์โมบิลิตี้

พานาโซนิค จับมืออินเทล และไมโครซอฟท์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์โมบายคอมพิวเตอร์แบบสมบุกสมบันใหม่ในสามฟอร์มแฟกเตอร์ จับความต้องการเฉพาะของลูกค้าองค์กรอุตสาหกรรมที่มุ่งเน้นรูปแบบการทำงานแบบโมบายตามแนวโน้มการขยายตัวของเอ็นเตอร์ไพรซ์โมบิลิตี้ ทุกรุ่นใช้อินเทล™ คอร์™ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 3 และระบบปฏิบัติการ Windows 8 พร้อมดีไซน์เพื่อการทำงานแบบโมบายอย่างคล่องตัว เต็มประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน หน้าจอมองเห็นได้ชัดเจนในที่กลางแจ้ง พร้อมคุณสมบัติกันกระเทือน กันน้ำ กันฝุ่นละออง และระบบเชื่อมต่อเครือข่ายที่เหนือชั้น ประกอบด้วย

Toughbook CF-C2 แท็บเล็ตพีซีกึ่งสมบุกสมบันบน Windows 8 ตัวแรกของโลก

Panasonic Toughbook CF-C2

พีซีลูกผสมที่แข็งแรงทนทานและใช้งานได้หลากหลาย บานพับระหว่างหน้าจอและคีบบอร์ดมีความแข็งแรงเป็นพิเศษ ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายทั้งในโหมดเปิดฝาแบบโน้ตบุ้ค และในโหมดแท็บเล็ต เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในด้านการแพทย์ ด้านวิศวกรรมการบิน หรือวิศวกรรมยานยนต์ และยังเป็นทัฟบุ๊ครุ่นแรกที่ออกแบบขึ้นเพื่อใช้ศักยภาพของระบบปฏิบัติการ Windows 8 Pro อย่างเต็มพิกัด

Panasonic CF-AX2 อัลตร้าบุ๊คกึ่งแท็บเล็ต แบบกึ่งธุรกิจกึ่งสมบุกสมบัน บน Windows 8 Pro ที่น้ำหนักเบาที่สุดในโลก

Panasonic CF-AX2

มาตรฐานใหม่ของอัลตร้าบุ๊คภายใต้รูปลักษณ์ที่เพรียวบาง สวยมีสไตล์ พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด ฝาพับที่หมุนได้ 360 องศา เพื่อการใช้งานแบบธุรกิจกึ่งสมบุกสมบัน ใช้งานได้ทั้งในโหมดโน๊ตบุ๊ค และโหมดแท็บเล็ต หน้าจอสัมผัส เหมาะสำหรับนักธุรกิจ ผู้บริหารที่ทำงานนอกสถานที่เป็นประจำ ผู้ที่ทำงานด้านวิจัยที่ต้องออกนอกสถานที่ บุคลากรฝ่ายขาย

Toughpad FZ-G1 แท็บเล็ตแบบสมบุกสมบัน เพื่อการใช้งานระดับองค์กรตัวล่าสุด

Panasonic Toughpad FZ-G1

แท็บเล็ตแบบสมบุกสมบัน สำหรับผู้ทำงานนอกสถานที่เป็นประจำ ตั้งแต่หน่วยงานกองทัพ หน่วยงานสาธารณูปโภค อุตสาหกรรมและธุรกิจต่างๆ ตั้งแต่ ก่อสร้าง การดูแลสุขภาพ ค้าปลีก บริการซ่อมบำรุง ซัพพลายเชน โลจิสติกส์ และประกันภัย ทนทานต่อการตกกระแทก ตัวเครื่องกันน้ำได้ และใช้งานได้ภายใต้อุณหภูมิทั้งร้อนจัดและเย็นจัด รองรับแอพพลิเคชั่นทั้งจากแอพสโตร์ และเครื่องมือการพัฒนาระบบต่าง ๆ เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น