วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Fujitsu LIFEBOOK ระดับพรีเมี่ยม

ฟูจิตสึเป็นตัวโน้ดบุ๊ก Fujitsu LIFEBOOK รุ่นแรกที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดจากอิืนเทล โดยเป็นโน้ตบุ๊กมัลติมีเดียระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นที่สอดแทรกปรัชญา Takumi ในการออกแบบ ได้แก่รุ่น Fujitsu LIFEBOOK LH772 เพื่อสร้างโน้ตบุ๊กที่สมบูรณ์แบบทั้งด้านความสวยงามและเปี่ยมประสิทธิภาพ



สำหรับปรัชญา Takumi สะท้อน 4 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ Infinity Mark สัญลักษณ์ของความเป็นเลิศและนวัตกรรม F-Line คีย์บอร์ดที่โดดเด่นด้วยรูปตัว F แสดงถึงฝีมือและความใส่ใจในรายละเอียด Zen Like Rounded Profile บ่งบอกถึงความเรียบง่าย "น้อยแต่มากด้วยประสิทธิภาพ" และสุดท้าย User Centric Shared Details ความสวยงามที่คำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ใช้เครื่อง ด้วยแป้นวางฝ่ามือปรับระดับแป้นพิมพ์คีย์บอร์ดแบบ Dichromatic ปุ่มเปิด/ปิดทำจาก Chrome ล้อมรอบด้วยวงแสงและพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ ที่จัดระเบียบอย่างลงตัว เพื้อให้ง่ายต่อการใช้งาน



Fujitsu LIFEBOOK LH772 ขับเคลื่อนด้วย Intel Core i7 Generation 3 โปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุด Quad Core ที่พัฒนาบนแพลตฟอร์ม Chief Turbo Boost Technology 2.0, กราฟฟิก 2GB NVIDIA Optimus และจอแสดงผลแบบ LCD ขนาด 14 นิ้ว แบบ High Definition Super Fine สร้างความลงตัวระหว่างประสิทธิภาพและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน มี 3 สี ให้เลือก ได้แก่ สีดำประกาย, สีขาวเออร์บัน และ สีชมพูคอสมอส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น