วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Lenovo IdeaPad

เติมเต็มการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยผู้ช่วยตัวเก่งเต็มสมรรถนะอย่าง Lenovo IdeaPad ซึ่งล่าสุดส่ง Lenovo IdeaPad 3 ซีรีส์ใหม่เอาใจผู้ใช้คือ ซีรีส์ Y Z และ G ด้วยระบบประมวลผลรุ่นที่ 3 Intel Core Processor และ USB 3.0 รวมถึงการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth รุ่นล่าสุด ระบบเสียงก็ได้รับการพัฒนาด้วยลำโพงดีไซน์ปรับปรุงใหม่ จึงตอบสนองกับทุกคลื่นความถี่ได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่ได้รับการอัพเดตเพื่อการใช้งานที่ครบถ้่วนกว่าเดิมไม่ว่าจะเป็น Lenovo Energy Management 7.0, VeriFace Face Recognition เพื่อการ Login เข้าเครื่องได้ไวขึ้น, OneKey Rescue System เพิ่มความสะดวกในการสำรองข้อมูล-กู้สถานการณ์เครื่อง และ OneKey Theater สำหรับการใช้งานทั้งภาพและเสียงด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว

IdeaPad Y480
รุ่นใหม่นี้ทำให้มัลติมีเดียเป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้น รวมกับเป็นแหล่งความบันเทิงเคลื่อนที่ เริ่มต้นด้่วยซีรีส์แรก IdeaPad Y480 และ Y580 สเปกแรง ประสิืทธิภาพสูง เป็น Gamer & Entertainer Nootbook ด้วย ซีพียูสูงสุด Core i7 พร้อมพลังกราฟฟิกตั้งแต่ระดับมาตรฐานจนถึง NVIDIA GeForce GTX660M 2GB GDDR5 รอบรับทั้งมิลติมีเดียและเกมไม่มีสะดุด ตอบสนองได้ชัดเจนด้วยระบบเสียง Dolby Home Theater V4 ผสานลำโพง JBL และ OneKey Theater II นอกจากนี้ยังมีคีย์บอร์ดแยย Back-Lit และกล้อง HD พร้อมโหมด Night View เพื่อการใช้งานต่อเนื่องในที่มืด 


IdeaPad Z380 Z480
รุ่นถัดมาคือ Lenovo IdeaPad Z380 และ Z480 จุดสมดุลของความคุ้มค่าระหว่างประสิทธิภาพและดีไซน์ลงตัว โดดเด่นด้วยสีสันทันสมัยเลือกใช้จอ HD คีย์บอร์ดอัจฉริยะแบบ AccuType และ แป้น Intelligent Touchpad เพื่อเสริมการใช้งานระบบมัลติมีเดีย ทั้งภาพคุณภาพสูงจากกล้องเอชดี และ เสียงเซอร์ราวด์แบบ Dolby Home Theater V4 ร่วมกับระบบ Noise Control ล้ำสมัยกว่านั้นด้วย OneKeyTheater 2 แค่คลิกเดียวก็เพิ่มประสิทธิภาพและเสียงให้สมบูรณ์แบบ



ปิดท้ายด้วย IdeaPad รุ่น G คือ G480 G580 และ G770 เลือกได้หลายแบบตั้งแต่ใช้งานเบาๆ จนถึงหนักๆ ในขนาดจอภาพตั้งแต่ 14-17 นิ้ว เหมาะกับคนที่เน้นความทนทานเป็นสำคัญ รุ่นนี้ครบถ้วนทุกคุณสมบัติพื้นฐานอันจำเป็น เพิ่มเติมความสนุกด้วย HD Graphics Support ลำโพงสเตริโอ และ Blu-ray Disc Drive 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น