วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Lenovo All-in-One บางเฉียบ กับ Idea Centre A720

รองรับเรื่องความบันเทิงและการใช้งานของคนในบ้านได้อย่างครบครันเพียงเครื่องเดียว สำหรับคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปแบบบอล อิน วัล Idea Centre A720 ตอบโจทย์โหมดดีไซน์บ้านแบบดิจิตอลโฮม ให้เริดหรูกว่าใครเพื่อต้อนรับยุค PC+evolution ซึ่งคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลจะเป็นศูนย์กลางของชีวิตดิจิตอลอย่างแท้จริง

Idea Centre A720 เป็นคอมพิวเตอร์ออล อิน วัล ที่แสนบางในตลาด ณ ขณะนี้ การีนตีความโดดเด่นด้วยรางวัลจากงาน CES 2012 ที่ลาสเวกัส ให้เป็นสุดยอดคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปแบบออล อิน วัล รวมถึงได้รับรางวัลจากนิตยสาร PC Mag, PC World และ Computer Shopper อีกด้วย


มาพร้อมหน้าจอไวด์สกรีนความละเอียดสูงไร้กรอบ ขนาด 27 นิ้ว สามารถปรับองศาจอได้ทั้งดึงเข้าหาผู้ใช้โดยทำมุม -5 องศาหรือเลื่อนออกห่างในมุม 90 องศา ผู้ใช้จึงเห็นภาพได้ชัดเจนอย่างจุใจในระดับสายตา ง่ายต่อการใช้งานในกิจกรรมต่างๆ ตัวกรอบมันวาวด้วยพื้นผิวโลหะและหนาเพียง 24.5 มม. เท่านั้น

ว่าด้วยการทำงาน เลือกใช้หน่วยประมวลผล 3rd Generation Inter Core Processors มีเทคโนโลยี Lenovo Enhanced Experience 3 (EE 3) เพื่อเสริมให้ Windows 7 ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นกว่า 40% (บู๊ตเครื่องภายใน 24 วินาที เปรียบเทียบกับที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 7 ทั่วไป ซึ่งพบว่าใช้เวลาบู๊ตเฉลี่ย 41 วินาที) พร้อมด้วยเทคโนโลยีกราฟฟิกเหนือชั้นจาก NVIDIA GeForce Graphics ความจุฮาร์ดดิสก์แบบ HDD สูงสุดถึง 1TB และแบบ SSD ขนาด 64GB



โดดเด่นด้านความบันเทิงด้วยระบบมัลติทัช 10 จุด ตอบสนองความแม่นยำสูงสุด พร้อมรอบรังความต้องการทางดนตรีได้ถึง 5 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Grand Piano, Electronic Piano, Guitar, Violin และ Bass ในระบบเสียง Dolby Home Theater V4 ดังกระหึ่ม นอกจากนี้ยังมี Webcam รวมถึง Lenovo Idea Touch (ชุดแอพพลิเคชั่นเสริมประสิทธิภาพระบบสัมผัสและเกม) จึงเป็นคอมพิวเตอร์ที่ครบถ้่วนเรื่องบันเทิงโดยแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น