วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Samsung Galaxy Tab

ซัมซุง (Samsung)เปิดตัวไลน์อััพสมาร์ตแท็บเล็ตด้วยคุ่นใหม่ล่าสุด ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ (Samsung  Galaxy Tab) 2 ซีรีส์ เพื่อเป็นการสร้างตัวเลือกให้กับผู้บริโภคในตลาด ที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน โดยผลิตภัณฑ์ในซีรีส์นี้คือ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 7.0 (Samsung Galaxy Tab 7.0) และ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1(Samsung Galaxy Tab 10.1) ซึ่งสามารถใช้งานผ่านระบบ 3G และ Wi-Fi ได้ พร้อมดีไซน์บาง น้ำหนักเบา พกพาสะดวก โดยซัมซุงกาแล็คซี่ แท็บ 7.0 เป็นรุ่นที่เล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับการใช้งานนอกสถานที่แบบไลฟ์สไตล์ On-the-Go และซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 10.1 เหมาะสำหรับการใช้งานภายในบ้านของคนในครอบครัว โดยเฉพาะทั้งสองรุ่นสามารถใช้งานโทรศัพท์ได้

Samsung GALAXY Tab 10.1

ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 2 ซีรีส์ เป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกของซัมซุงที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอย์ TM 4.0 เพิ่มฟีเจอร์ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่า รวมถึงกูเกิลเพลย์ แอพพลิเคชั่นฮับใหม่ที่รวบรวมแอพมากมายถึง 4.5 แสนแบพไว้ในที่เดียว นอกจากนี้ยังสามารถท่องเว็บได้รวดเร็ว ระบบอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย พร้อมระบบสัมผัสแบบ Swipe Control ที่ได้รับการพัฒนาแล้ว ระบบปฏิบัติการตัวใหม่ล่าสุดยังสามารถเชื่อมต่อผ่านระบบ HSPA+ ที่ความเร็ว 21 เมกกะบิตต่อวินาที หรือผ่าน Wi-Fi ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยการพัฒนาไปอีกขั้นทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าใช้งานมัลติมีเดียได้อย่างสะดวกสบายและสามารถแบ่งปันประสบการณ์ผ่านบริการต่างๆ จากซัมซุงฮับได้อัตโนมัติ อีกทั้งยังมี Reader Hub ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปอ่านอีบุ๊กได้มากกว่า 2.3 ล้านเล่ม นิตยสาร 2300 ฉบับ และหนังสือพิืมพ์อีกกว่า 2000 ฉบับ ใน 51 ภาษา รวมถึง Game Hub ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อและเล่นเกมออนไลน์ต่างๆ ที่กำลังได้รับความนิยมได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

Samsung GALAXY Tab 7.0

นอกจากนี้ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ 2 ซีรีย์ ยังรองรับการเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ตางๆ พร้อมการโทรออกที่ควบคุมด้วยเสียง ใช้งานวิดิโอคอลล์พร้อมกับหลายๆ สายได้ผ่านกูเกิลพลัส แฮงเอาต์ นอกจากนี้ยังช่วยเปิดประสบการณ์โซเชียลเน็ตเวิร์กให้ก้าวล้ำกว่าใครด้วยบริการด้านการสื่อสารแบบข้ามระบบปฏิบัติการของซัมซุงผ่าน แชตออน (Chat ON) ที่ทำให้สามารถแชตได้กับโทรศัพท์มือถือทุกรุ่นที่มีแอพนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น