วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

“เอซุส” เปิดตัวซาวด์การ์ดสำหรับชาวเกมเมอร์

ASUS” เปิดตัวซาวด์การ์ดสำหรับชาวเกมเมอร์ “ROG Xonar Phoebus Solo 7.1” ยกระดับประสบการณ์เกมให้ถึงขีดสุดด้วยสุดยอดพลังเสียงคมชัดรอบทิศทาง กระหึ่มถึงใจสูงสุด 118 dB SNR พร้อมแอมป์ขับหูฟัง 600 โอห์ม คุณภาพเสียงชัดใสระดับ Extra-Clear สะใจคอเกมทุกรูปแบบด้วย



ASUS” ผู้นำนวัตกรรมแห่งยุคดิจิตอลระดับโลก ประกาศการมาถึงของอีกหนึ่งสุดยอดผลิตภัณฑ์จากตระกูล ROG (Republic of Gamers) กับซาวด์การ์ดรุ่นใหม่ล่าสุด “ROG Xonar Phoebus Solo 7.1 PCI Express” ที่สุดแห่งพลังเสียงเพื่อการเล่นเกม ที่จะช่วยเพิ่มความตื่นเต้น เร้าใจ ให้อรรถรสถึงขีดสุด ราวกับอยู่ในสถานการณ์จริง ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับประสบการณ์ด้านเสียงที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีระดับสูงของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Xonar Phoebus ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นอย่างดีในเรื่องของคุณภาพเสียงที่คมชัด มาพร้อมระดับเสียงสุดกระหึ่มถึง 118 เดซิเบลล์ ในอัตราส่วน Signal-to-Noise Ratio หรือ SNR พ่วงมากับแอมป์ขับหูฟังขนาด 600 โอห์ม ระบบเสียง Dolby Home Theater V4, และระบบ DTS™ UltraPC II Surround Sound

ดีไซน์อันพิถีพิถันเพื่อคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า ซาวด์การ์ด ROG Xonar Phoebus Solo มาพร้อมฝาครอบป้องกันแบบ EMI ใช้เทคโนโลยี ASUS Hyper Grounding ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเอซุสที่ช่วยลดผลกระทบจากการรบกวนของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่เกิดจากภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยี ASUS Hyper Grounding นี้เป็นการต่อยอดมาจากการออกแบบมาเธอร์บอร์ดของเอซุสมาสู่ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มออดิโอ โดยใช้แผ่น PCB ที่ประกอบขึ้นแบบหลายชั้น (Multi-layer PCB) และระบบกระจายพลังงานที่มีความเสถียรสูงสุด ช่วยลดเสียงรบกวนจากอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ ที่เป็นส่วนประกอบของพีซี ช่วยสร้างคุณภาพเสียงที่กระหึ่ม ชัดใส ไร้ความผิดเพี้ยน และเมื่อจับคู่ซาวด์การ์ดรุ่นนี้เข้ากับเครื่องแปลงสัญญาณดิจิตอลเป็นอะนาล็อกรุ่น PCM1796 จะช่วยเร่งประสิทธิภาพของ ROG Xonar Phoebus Solo ให้ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะถึงขีดสุด โดยให้ระดับเสียงสุดกระหึ่มได้ถึง 118 เดซิเบลล์ ในอัตราส่วน Signal-to-Noise Ratio หรือ SNR ซึ่งหมายความว่าเหล่าเกมเมอร์จะสามารถได้ยินทุกรายละเอียดเสียงในเกม และสัมผัสกับประสบการณ์ด้านเสียงในรูปแบบใหม่ไปอีกขั้น

สุดยอดพลังเสียงสำหรับผู้ใช้หูฟังในการเล่นเกม เกมเมอร์หลายคนอาจชอบสวมหูฟังเวลาเล่นเกมโปรด เพื่อป้องกันเสียงรบกวนไปสู่ผู้อื่น และสำหรับ ROG Xonar Phoebus Solo เป็นหนึ่งในซาวด์การ์ดเพียงไม่กี่รุ่นในท้องตลาดที่ใช้เทคโนโลยีแอมป์ TPA6120A2 ระดับสูงสุดที่มีค่าความต้านทานต่อไฟฟ้ากระแสสลับถึง 600 โอห์ม ผลลัพธ์คือขีดสุดแห่งความคมชัดของเสียงในระดับ Extra-Clear นอกจากนี้ ROG Xonar Phoebus Solo ยังมาพร้อมระบบเซอร์ราวนด์ซาวด์คุณภาพ Dolby Home Theater V4 เทียบเท่ากับการรับฟังในโรงภาพยนตร์ สำหรับทั้งการกระจายเสียงผ่านลำโพงแบบเอ็กซ์เทอร์นอล และผ่านหูฟัง อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยี DTS UltraPC II ใหม่เพื่อให้มั่นใจว่าคุณภาพเสียงที่ได้จะมีความคมชัดและดียิ่งขึ้นไม่ว่าจะใช้แอ็พพลิเคชั่นใดก็ตามบนเครื่องเดสก์ท็อปพีซี อาทิ การเล่นเกม การชมภาพยนตร์ ไปจนถึงการโทรศัพท์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต

กำหนดค่าสำหรับโปรไฟล์เสียงส่วนตัว ได้อย่างง่ายดาย พร้อม Xonar Phoebus Driver Update ด้วยความสามารถในการกำหนดค่าเสียงเฉพาะสำหรับเกมแต่ละเกม ในแบบ Gengre-Optimized ช่วยให้เกมเมอร์กำหนดโหมดการใช้งานที่เหมาะสมเข้ากับเกมที่ตนเองโปรดปรานได้อย่างง่ายดาย อาทิ โปรไฟล์สำหรับเกมยิง (FPS), เกมวางแผนการรบแบบเรียลไทม์, เกมบทบาทสมมติ หรือ Role Play และเกมแข่งขันความเร็วต่างๆ ซึ่งหมายความว่า เกมเมอร์จะสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงที่ให้อรรถรสเข้ากับรูปแบบเกมที่กำลังเล่นอยู่และสำหรับสาวกของ ROG Xonar Phoebus ที่มีผลิตภัณฑ์ซาวด์การ์ดรุ่นเดิมอยู่แล้ว สามารถอัพเกรด Gengre-Optimized ของโปรไฟล์เกมใหม่ๆ รวมถึงระบบเสียง DTS UltraPC II Suite ได้ทันทีผ่านทาง Phoebus Driver Update

พบกับสุดยอดซาวด์การ์ด ROG Xonar Phoebus Solo 7.1 PCI Express จากเอซุสได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง Facebook.com/ASUS.DIY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น