วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

BenQ ส่งกล้องดิจิตอล GH Series เอาใจคอถ่ายภาพด้วยระบบ High Performance Optical Zoom Lens

บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด (BenQ) ส่งกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุด GH800 เน้นฟังก์ชั่น High Performance Optical Zoom Lens ให้คุณสามารถบันทึกภาพระยะไกลทุกช็อตได้อย่างง่ายดาย กล้องรุ่น GH800 ให้ความละเอียดภาพสูงถึง 18 ล้านพิกเซล ออปติคอลซูมสูงสุดถึง 36เท่า ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของกล้องรุ่นนี้ อีกทั้ง GH800 ยังมาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาด 3 นิ้วที่สามารถปรับพับได้หลายมุมมอง เพื่อความสะดวกในการถ่ายภาพในพื้นที่จำกัดหรือการถ่ายภาพจากมุมมองใหม่ๆ โดยรุ่น GH800 สามารถบันทึกภาพวีดีโอระบบ Full HD 1080P พร้อมเทคโนโลยี HDR ให้ภาพของคุณสวยทุกสภาวะแสง และลูกเล่นการทำงานอีกหลายฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นระบบ LOMO effect ซึ่งช่วยให้สามารถเปลี่ยนภาพปกติให้เป็นภาพ LOMO ได้ในพริบตา และอีกฟังก์ชั่นคือ ฟังก์ชั่นเลนส์ Fisheye ให้ภาพเป็นมุมกว้างที่มีมิตินูน สร้างสรรค์ภาพให้มีมิติที่สนุกสนานมากขึ้นและระบบอื่นๆที่เพิ่มลูกเล่นอีกมากมาย



กล้องดิจิตอล BenQ GH800 ราคา 9,990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน Photo Hut, ร้าน digital2home และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.benq.co.th หรือ โทร 02-670-0310 ต่อ 126



ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท BenQ Corporation บริษัท BenQ Corporation ซึ่งเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์เพื่อไลฟสไตล์แบบยุคดิจิตอล เป็นบริษัทที่มีบริษัทในเครือมากมาย และมีจุดแข็งด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีเพื่อการรับชมภาพ และเทคโนโลยีแบบพกพา BenQ มีผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีมากมายที่ไม่มีผู้ใดสามารถเทียบเทียม โดยผ่านพันธกิจของแบรนด์ คือ “สร้างชีวิตให้สนุกและมีคุณภาพผ่านผลิตภัณฑ์อันหลากหลาย ได้แก่ เครื่องฉายภาพ, หน้าจอ LCD, คอมพิวเตอร์ PC, แล็ปท็อป, เน็ตบุ๊ค, คอมพิวเตอร์ PC อเนกประสงค์, กล้องดิจิตัล, อุปกรณ์เก็บรักษาข้อมูล, อุปกรณ์อ่าน e-Book, โทรศัพท์มือถือ, สื่อเพื่อเก็บข้อมูล และอุปกรณ์เพื่อการใช้งานอื่น ๆ เช่น เมาส์และคีย์บอร์ด ในปี ค.ศ. 2008 รายรับของบริษัท BenQ Corporation สูงเกิน 1.54 พันล้านเหรียญสหรัฐ.

ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท BenQ Group ในปัจจุบัน กลุ่มบริษัท BenQ Group ประกอบด้วยบริษัทลูก 16 บริษัทที่ดำเนินการด้วยตนเองโดยใช้ทรัพยากรและเจริญเติบโตร่วมกัน บรรดาบริษัทในกลุ่ม BenQ Group ได้แก่ บริษัท BenQ Corporation, บริษัท AU Optronics Corporation (ผู้ผลิตหน้าจอ TFT-LCD ขนาดใหญ่ รายใหญ่อันดับสามของโลก), บริษัท Qisda Corporation, บริษัท Darfon Electronics Corporation, บริษัท Daxon Technology Inc., บริษัท Daxin Materials Corp., บริษัท Forhouse Corp., บริษัท Light House Tech, SiPix Imaging, บริษัท Lextar Electronics Corp. บริษัท BenQ Guru Software Co., โรงพยาบาล BenQ, บริษัท Darwin Precisions, Ltd, บริษัท Raydium Semiconductor Corporation, บริษัท Cando Corporation และบริษัท Wellypower Co., Ltd.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น