วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

SENNHEISER MOMENTUM หูฟัง เฉียบ เทห์ โทนสีดำ คลาสสิค เสียงดีที่สุด

SENNHEISER MOMENTUM หูฟัง เฉียบ เทห์ โทนสีดำ คลาสสิค เสียงดีที่สุด หูฟังเซนไฮเซอร์ โมเมนตั้ม เป็นรุ่น Flagship ล่าสุดของเซนไฮเซอร์ ได้รับการออกแบบให้ มีความทันสมัย มีรสนิยม ด้วยสีโทนดำ พร้อมวัสดุที่ใช้มีคุณภาพสูงน้ำหนักเบา ขนาดไม่เทอะทะ และคุณภาพเสียงที่ยอดเยื่ยมด้วยเทคโนโลยีหูฟังระดับโลกจากเซนไฮเซอร์



การออกแบบหูฟังของเซนไฮเซอร์ ได้เลือกใช้โทนสีดำ ซึ่งเป็นเทรนล่าสุดของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ช่วยทำให้หูฟังมีสไตล์ที่ดูน่าค้นหา และเลือกสรรวัสดุคุณภาพดี ส่วนที่คาดศีรษะ ทำจากสแตนเลสคุณภาพสูงมีความแข็งแรงทนทาน น้ำหนักเบา สามารถปรับให้กระชับกับรูปศีรษะ ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน สำหรับที่ครอบหูฟัง ทำจากหนังคุณภาพดี ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก และจุดเด่นของงานดีไซน์ คือ การเดินเส้นสีแดง ตัด กับหนังคุณภาพดีสีดำ ทำให้ หูฟังโมเมนตั้ม นี้ สวยคลาสสิค ตั้งแต่แรกเห็น

หูฟัง โมเมนตั้ม ได้นำเทคโนโลยีของหูฟังระดับ High-end เข้ามาใช้ ซึ่งให้เสียงที่ชัดเจน ให้เรนจ์เสียงที่กว้าง สามารถก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ได้ทำให้คนรักเสียงเพลงเพลิดเพลินไปกับหูฟังที่มีการดีไซน์ที่ทันสมัย วัสดุที่เลือกสรร และ คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด เท่าที่ เทคโนโลยีของเซนไฮเซอร์ เคยทำมา

นอกจากนี้ โมเมนตั้ม ยังใช้เป็น สมอล์ทอล์กเพื่อรับโทรศัพท์เมื่อมีคนโทรเข้ามา พร้อมรองรับคำสั่ง ควบคุมการใช้งานด้วยเสียง สำหรับอุปกรณ์ ของไอโฟน หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์การค้าชั้นนำ ราคา 15,900 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น